Bộ trà Minh Long in Logo giá Sỉ

Bộ trà Minh long, 1 sản phẩm vừa có tính hữu dụng cao, vừa mang tính thẩm mỹ không thua một vật phẩm trang trí, trong thời gian gần đây đã trở thành món quà tặng phổ biến nhất của các cá nhân, doanh nghiệp cho đến tổ chức.


 Ảnh: Bộ trà in logo



Sở dĩ, Bộ ấm trà Minh long được chọn là món quà tặng phổ biến nhất hiẹn nay bởi vì:
- Sản phẩm đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, khách hàng tha hồ lựa chọn, từ cá nhân đến tổ chức doanh nghiệp, đảm bảo giá tốt.
- Không lo lắng về chất lượng sản phẩm, chính hãng Gốm sứ Minh long: Độ bền cao, không xuống màu, an toàn cho sức khỏe.
- Hộp đẹp, khách hàng không phải băn khoăn về việc gói hoặc đóng hộp trước khi mang tặng.
- Ấm chén Minh Long có thể in logo doanh nghiệp lên mọi vị trí, với giá sỉ ở mức tốt nhất thị trường.


Đặc biệt, hiện nay với công nghệ in ấn hiện đại ngoại nhập, cho phép Doanh nghiệp có thể In logo lên bộ trà Minh Long với chất lượng hoàn hảo nhất. Trong đó, in màu là hình thức phổ biến nhất, và cao cấp nhất đó chính là in mạ vàng.



Ảnh: Bộ trà in logo mạ vàng

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với sự lựa chọn của mình, sản phẩm Thương hiệu Minh Long I luôn được đóng hộp trang trọng, lịch sự. Khách hàng chỉ cần đem tặng cho đối tác, người thân, đồng nghiệp của mình mà không phải băn khoăn về đóng gói, đóng hộp...



Ảnh: Hộp trà Minh Long


Một ưu điểm nữa không thể không nhắc đến đó là khả năng chịu lực của sản phẩm. Mặc dù trải qua nhiều khâu vận chuyển, in ấn có thể làm các sản phẩm gốm sứ khác bị bể mẻ, riêng đối với bộ trà Minh long luôn ở chất lượng cao nhất, hạn chế tối đa tình trạng bể mẻ. Khiến khách hàng tin tưởng hoàn toàn.

Với chính sách giá Sỉ đặc biệt, http://www.sangia.vn/ mang lại cho khách hàng một mức giá Sỉ tốt nhất, kèm theo những dịch vụ tốt nhất như tư vấn, thiết kế, in logo, vận chuyển tận tay khách hàng.

Nhanh tay truy cập http://www.sangia.vn/ để xem sản phẩm. Liên hệ 0901 099 086 để được tư vấn giá tốt nhất.

>> Xem thêm: Review bộ trà Anna cao 0.47l chỉ vàng 68470301403

SHARE

Nhận xét

Để lựa chọn Bộ trà quà tặng ưng ý cho mình, truy cập ngay địa chỉ http://www.sangia.vn/bo-tra/minh-long-i.html và liên hệ hotline 0901 099 086 để được tư vấn giá tốt.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét