Chiêm ngưỡng Bộ ấm trà Minh Long Hồn Quê


Quê hương là chùm khế ngọt, cho con trèo hái mỗi ngày... Đó là câu ca đã đi vào tâm trí mỗi ngươi dân Việt. Hình ảnh quê hương với mái đình, cây đa, bến nước, con đò, cánh diều đã gợi nhớ biết bao cảm xúc mỗi khi nhớ về.


 Những hình ảnh đó, Gốm sứ Minh Long đã mang vào sản phẩm Bộ ấm trà của mình, với cái tên nói lên đúng cái ý nghĩa ngọt ngào ấy: Bộ trà Minh Long Hồn Quê.






Ảnh: Bộ ấm trà Minh Long hồn quê


Đây là sản phẩm thuộc bộ trà Hoàng cung của Sứ Minh Long. Với 2 mẫu mã để khách hàng lựa chọn đó là Bộ trà hồn quê vàng và Bộ trà Hồn quê thường.



Bộ ấm chén Minh Long Hồn quê gồm những thành phần sau: 


- 01 bình trà 800ml Hồn quê gốm sứ Minh Long


- 06 dĩa lót tách 13cm Hồn quê gốm sứ Minh Long


- 06 tách 110ml Hồn quê gốm sứ Minh Long



Ảnh: Bình và tách Bộ trà Hồn Quê Minh Long

Bộ ấm chén Minh Long này chỉ có 1 kích thước duy nhất là 800ml.


Để quý khách hàng yên tâm trong quá trình chuyên chở, vận chuyển, đặc biệt các khách hàng ở xa. Chúng tôi cung cấp bộ Bộ ấm chén Minh Long Hồn việt với 1 chiếc hộp nhỏ gọn, chắc chắn và đẹp đẽ. Khách hàng có thể yên tâm không lo bể mẻ, và có thể thoải mái đem tặng cho khách hàng, người thân...

Mỗi Bộ trà được đóng trong 1 hộp, thùng lớn có 6 hộp cho khách hàng mua sỉ. Mỗi hộp có kích thước 28 x 25 x 15.5 ( cm ).

Ảnh: Hộp trà Minh Long

Khách hàng có nhu cầu In logo để tặng cho khách hàng với số lượng lớn sẽ được chúng tôi hỗ trợ thiết kế và in ấn với công nghệ tốt nhất, cam kết giá sỉ


Hiện nay chúng tôi đang cung cấp Bộ ấm Trà Minh Long Sen Vàng với giá Sỉ, cho cả khách mua lẻ lẫn mua Sỉ. Khách hàng vui lòng đặt hàng qua Emai sales.sangia@gmail.com hoặc 
SĐT: 0901 099 086 để được tư vấn giá tốt.
SHARE

Nhận xét

Để lựa chọn Bộ trà quà tặng ưng ý cho mình, truy cập ngay địa chỉ http://www.sangia.vn/bo-tra/minh-long-i.html và liên hệ hotline 0901 099 086 để được tư vấn giá tốt.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét