Bộ trà Ngọc Biển siêu đẹp Minh Long


Để giới thiệu đến quý khách hàng gần xa tất cả các bộ ấm trà Minh Long, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu một bộ sản phẩm Ấm trà gốm sứ được xếp vào danh sách những Bộ trà đẹp nhất của Minh Long.


Xin trân trọng giới thiệu: Ấm chén Minh Long 1 lít 2 Ngọc Biển Chỉ Bạc:



Ảnh: trọn bộ Trà Minh Long Ngọc biển



Đây là mẫu mã duy nhất trong danh sách những Bộ trà Gốm sứ Minh Long. 1 size duy nhất và 1 mẫu hoa văn Chỉ Bạc duy nhất.​


Bộ trà Ngọc biển này của chúng tôi bao gồm các sản phẩm sau, chính gốc sứ Minh Long


- 01 bình trà 1 lít 2 Ngọc Biển

- 06 tách Ngọc Biển Chỉ Bạc

- 06 dĩa lót tách Ngọc Biển Chỉ Bạc 


- 01 hủ đường Ngọc Biển Chỉ Bạc 

- 01 chế sữa Ngọc Biển Chỉ Bạc






Ảnh: Bộ trà Minh Long 1lít2 ngọc biển chỉ bạc

Đảm bảo cho quý khách hàng trong quá trình vận chuyển, cũng như làm quà cho bạn bè người thân. Bộ trà Minh Long của chúng tôi được đóng hộp chắc chắn, gọn gàng.






Ảnh: Hộp bộ ấm trà 1 lít 2 Ngọc Biển Minh Long
Khách hàng có nhu cầu In logo để làm quà tặng doanh nghiệp sẽ được chúng tôi hỗ trợ thiết kế và in ấn với số lượng lớn.


Hiện nay chúng tôi đang cung cấp Bộ Trà Minh Long Anh Vũ với giá Sỉ, cho cả khách mua lẻ lẫn mua Sỉ. Khách hàng vui lòng đặt hàng qua Emai sales.sangia@gmail. com hoặc SĐT: 0901 099 086 để được tư vấn giá tốt.​
SHARE

Nhận xét

Để lựa chọn Bộ trà quà tặng ưng ý cho mình, truy cập ngay địa chỉ http://www.sangia.vn/bo-tra/minh-long-i.html và liên hệ hotline 0901 099 086 để được tư vấn giá tốt.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét